Biyernes, Marso 15, 2013

Love Story





GF: Hon Date naman tayo bukas..
BF: Sorry hon di ako pwd..
GF: lage nalang Hindi pwd.. 1 month kanang ganyan, anu ba kasi pinag kakaabalahan mo?? Barkada na naman??
BF: SOrry Tlga Hon....
GF: sawang sawa na ako.. Lage ka nalang Ganyan.. ayoko na Tlaga mag hiwalay na tayo..

Di na nagreply DIn si BF...

kinaumagahan..

GF: wala ka manlang react nung nakipag break ako.. sh*t di mo tlga ako Mahal...... Gue Bye

iLang Oras Pa ang Lumipas.. My Nag TExt ka GF..
Friend ni BF

Friend: ikaw ung GF nG friend ko diba?? please pumunta ka ngayon dito sa Plaze importante my ng yari sa BF mo.......

na Gulat si GF.. at kinakabahan.. syempre mahal nya tlga si Boy ee.. kahit ganun un......

At ng pag Dating sa Plaza....

GF: ( Shock ) ano To?? (Crying)......

Ilang Minuto Lumipas....

BF: Happy Anniversary.. Pasensya na naging Busy nitong mga nakaraan Bwan.. nag ipon kasi tlga ako para sa araw na to.. mahal n mahal Kita Hon....

At inabot ang sing sing..

BF: will you marry Me???

Nakaluhod na tanong Ni BF sa pinagandang Plaza na nakaukit na will you Marry me na mga rosas sa plaza........

GF: StiLL ( Crying )... Sobra mo akong pinasaya ngayon.. ikaw tlga nakakainis ka... mahal n mahal kita sorry sa nasabi ko kahapon sa Text.... OO payag ako sa alok mo.. sino ba ang makakatanggi sa taong mahal nya.. lalo na dito sa pinaayos mo sa plaza..

BF: ung kahapon wala sakin ung.. my karapatan ka tlgang magalit dahil sa ginawa ko.. mahal n mahal kita Hon..

At nag yakapan na sila at nag kiss... :)


END


www.facebook.com/HBLBT.Official

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento