Miyerkules, Marso 27, 2013

BESTFRIEDN (Touching STory)



Boy: Best mang haharana ako..
Girl: Sige Sure
Boy: Pakingan mu ahh..

AT kumanta na si Boy..
kinikilig naman si Girl..

Girl: aw ang sweet mo naman... Sige Tayo na..
Boy: Hehehe ikaw Talaga Best mapag Biro.. My haharanahin ako mamayang Gabi ee..
Girl: (SAD) Hahaha kala ko maniniwala ka naman hehehe..
Boy: sige Best alis na ako..

At pag ka alis ni Biy.. napatulo ang Luha ni Girl
Mahal na kasi ni Girl si Boy Dati pa.. kaso Si boy parang wala Lang...

Kinahapunan...

Boy: Best punta ka Dito sa My tambayan ntin??
Girl: Para saan?? isasama mu ako manligaw sa taong mahal mu?? Ayoko best.. (sobrang sakit na ee)
Boy: please paki usap Best..
Girl: Last na to best (sobra na kasi akong nasasaktan)

AT pag dating ni Girl sa Tambayan nila..
Agad Tumugtog Si Boy ng Gitara..
at sa Pader sa Likod ni Boy my nakasulat..

ILOVE YOU

Girl: (Crying) Para sakin ba yan??
Boy: Ou Best mahal kita dati pa.. pasensya na, natatakot kasi ang sabihin sayo, bka kasi wala kang gusto sakin.. ngaun lang ako nag lakas ng loob para sabihin sayo.. natatakot kasi akong mawala ka sakin at maagaw ng iba.. Mahal kita
Girl: (So happy) Best matagal na din kita mahal..

napapaiyak si Girl sa sobrang saya..
at nag yakapan na sila.. syempre sinagot din agad ni Girl si Boy..

End :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento