Sabado, Abril 27, 2013

Kunwari lang pla

GF: ligawan mo nalang ulit ako.

(tinignan lang ni bf si gf.)

GF: seryoso ako, Iiwan na kita.

(tumango si bf, nagpipigil ng luha.)

GF: di mo na ako kelangan. Ginagago mo nalang ako.

(yumuko si bf, lumuluha)

GF: ayoko na. Suko na ako. ubos na pasensya ko di na kita kaya.
Pwede na ba akong umalis sa buhay mo?

(humagulgok na si bf. Hinawakan kamay ni gf)

BF: wag mo akong iiwan please. Nagmamakaawa ako.
Kelangan na kelangan kita. mahal na mahal kita. Kahit kelan di kita niloko, Seryoso ako sayo.
Naging matino ako sayo alam mo naman kung gaano ako ka-loyal sayo.

GF: niloloko mo ako.

BF: ikaw ang nagpatino sa buhay ko. Kahit kelan di kita niloloko.
Siguro nga kinakarma ako, pero nagbago na ako. Please wag mo akong iiwan. Di ko kaya pag wala ka.

(pinunasan ni gf luha ni bf saka niyakap.)

GF: di naman kita iiwan eh. Sinusubukan ko lang kung hahayaan mo kong iwan ka.
Kala ko di ka seryoso sakin. napakaswerte ko sayo.
Sana lahat ng lalaki katulad mo.
Edi sana wala ng babaeng luluha pa.
Edi sana lahat ng babae masaya. Mahal na mahal kita.

BF: wag mo akong iiwan ha? Napakaswerte ko rin sayo.
Sana lahat ng babae katulad mo, na may isang gagong lalaking magbabago, luluha at magmamakaawa wag mo lang iwan. ♥

Answeet!!

MahiLig ka sa Story?? Qoutes?? Jokes?? games??
Like~> Hanggang Bestfriend Lang Ba Talaga :l

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento