Lunes, Pebrero 18, 2013

SHORT SAD STORY




Isang babae na galit na galit dahil late ung BF nya sa Oras ng pagkikita nila..

GF: where naba u?? kanina pa ako dito mag half hour na..
BF: sorry hon.. dito pa kame exprexway nasiraan kasi ung sasakyan na sinasakyan ko..
GF: grave layo pa nyan.. Grrrr !! sa susunod ayoko n ng ganito.. txt ka nalang kapag malapit kana.. bwisit !!
BF: ok sorry talaga Hon..

At ng malapit na ang lalake,,

BF: hon malapit na ako
GF: (Buti naman)

ngunit medyo na traffic pa si boy kung kailang malapit na..
at ang ginawa nya nalang tumakbo pa punta sa meeting place nila ni girl.. Subalit ,,

GF: anu ba?? sabi mo malapit kana?? pinagloloko mo ba ako??

ilan minuto pa lumipas..

GF: Break na tayo mang iindyan !! pinag mukhang tanga mo lng ako dito.. F*CK!!

AT nag reply si boy..

BF: ikaw ba ang GF ng my ari ng CP na ito?? maari lang pumunta ka ngaun dito sa general hospital.. naaksidenta kasi ang BF mu..
sa Sobra daw ka mamadali kanina sa pag tawid sa kalsada ndi napansin ang isang bus na humaharurot at nasagasaan ito..


:(
facebook.com/HBLBT.Official

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento