Sabado, Pebrero 16, 2013

Tagalog Love qoutes


Romantic Tagalog Quotes




I know you are looking forRomantic Tagalog Quotes, am I right? Don’t worry! Search no more because I have here a 10 Romantic Tagalog Quotes for you. Check out and hope you’ll like them. Here they are!


Galing ni God no? Alam Niya kung saan magiging masaya ang mga tao. Kung saan sila pwede magmahal at mahalin ng totoo. Kung saan yung langit dito sa mundo. Kaya pala, nilagay Niya ako malapit sayo.
——
Kahit hindi tayo lagi magkasama isipin mo love kita. Kahit ano mangyari, kahit saan magpunta. Busy man iniisip pa rin kita. Basta lagi ka magiingat ha! Kasi Mahal na Mahal kita.
——
Kung isang araw magising ka at maisip mong nag-iisa ka’t wlang kasama, matulog ka ulit, baka naiwan lang ako sa panaginip mo dahil hangga’t nandito ako hindi ka mag-iisa! Pangako yan.
——
Maraming pagkakataong kailangan mo ng matatakbuhan at masasandalan, pero paano kung yung taong inaasahan mo ay wala sa oras na yun?!! Hmm.. Halika nga dito, “Kaw talaga, siya palagi iniisip mo, eh! Andito naman ako.
——
Minsan di sapat na mahal mo ang isang tao, at alam mo na mahalaga ka para sa ka niya, kce bago ang lahat, dapat alam mo ang pinagkaiba ng MAHAL sa MAHALAGA LANG!
——
Sabi ko sayo kailangan ko siya. Sabi ko sayo mahal ko siya. Sinabi ko rin na siya lang ang makakapagpasaya sa akin. Pero nasabi ko na ba, na ang SIYA at IKAW ay iisa?
——
Pag may “ikaw” my “ako”, Di aalis si “ako” kase mahal nya si “ikaw”. Pag wala na si “ikaw” wala na rin si “ako”. Bakit? kase si “ikaw” ang buhay ni “ako”.. Ingat si “ikaw” dahil nag-aalala si “ako”.
——
Minsan kapag may nakikilala tayo mahirap ng iwan basta basta. Lalo na kung mahal na natin. Pero bakit ganun? Kailangan pa ba sila makilala kung hindi naman pala sila para sa isat-isa?
——
Aalis ako kasi may iba kang gusto. Aalis ako kasi alam kong mahal mo siya at mahal ka rin nya. Aalis na lang ako ha? Kasi sa tingin ko masaya ka na. Pero babalik din ako kapag iniwan ka nya.
——
Huwag mong sayangin ang oras na iparamdam sa isang tao na mahal mo siya, lalo na kung alam mong mahal ka rin niya! Dahil baka dumating ang araw na sure kana! Pero siya sumuko na!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento