Huwebes, Marso 28, 2013


My Lalaking Babaero isang Linggo Lang Iniiwanan na ang nagiging GF.. At my BestFriend Syang Babae..

Girl: Hay iniwan mu nanaman ang GF mu.. hiwalay na naman kayo?
Boy: Ou Ee..
Girl: napakababaero mu tlga.. isipin mu Best Babae din Ako alam ko ang kalagayan nila..
Boy:Panu ko magagawang maging seryoso sa Kanila Best..
Girl: e bakit ba kasi ganyan ka??
Boy: Hindi ko sila kayang Mahalin Best.. ikaw lang ang minamahal ng PUSO ko.. Manhid kaba??
Girl: (ShOck) Wag muna akong isama sa Listahan mu.. Babaero kana Tlga ee madrama kpa..

At si Boy ay Umalis nalang naglakad palayo.. ang Bumulong..

Boy: (ikaw Lang Talaga ang Mahal Ko.. sinusubukan ko mag mahal ng iba kaso.. ikaw ang sinisigaw ng Puso ko)

At pag layo ni Boy.. My sinabi si Girl

Girl: (kung alam mu lang Best Mahal Din kita.. kaso natatakot akong baka itulad mu lang ako sa iba..)


At pag dating ng hapon.. Nag Punta si Boy sa Bahay ni Girl..

Boy: Best Mahal Kita.. Kayo ako ganito dahil sinusubukan ko mag mahal ng iba.. kaso ikaw lang tlga ang mahal ko..
Girl: Lasing kalang Best.. Pero Mahal Din kita.. Kaso Hindi tama.. ayoko umalis kana..
Boy: Hanggang BestFriend Lang Ba Talaga ??  (Crying)
Girl: Pasensya na.. My BF na Kasi ako.. (Crying)

At umalis nalang Si Boy........ na Umiiyak


NOTE:
Dapat kasi Kung my nararamdaman ka na sa Isang Tao Sabihin mu na agad.. ayan naunahan ka..

More Storiess??? Like my FanPage--> www.facebook.com/HBLBT.Official



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento