Martes, Pebrero 12, 2013

Tagalog Cute Story [ Crush ]



SA school.. tsismis na tsismis ang isang babaeng sa kabilang section..

Boy1: sino ba ung babae na un pre?
Boy2: si jhenna.. ganda nya talaga.. crush ko nga sya ee..
Boy1: crush ko na rin sya maganda pla ee.

then reces na..

Biglang my lumapit kay Boy1 na dalawang Girl at ung isa ang ganda tlga..

Girl: hi.. pwd malaman sinong crush mu sa section namin..

(aun nga ung section na nandun si jhenna)

Boy: si jhenna.. bakit?
Girl: ndi nga??
Boy: oo nga bakit ba??
Girl: eto si jhenna oh.. kasama ko..
Boy: (SUCK)
Girl: o ndi kanakapagsalita? sige balikan ka namin mamaya..

sabay lumapit ang ilan friend ni Boy..

Friends: pre swerte mu kinausap ka nila..
Boy: nagulat nga ako ee.. sya pla si jhenna.. (kilig)

at tapos na ang reces.. pumasok na sila sa kanya kanyang room..

si boy iniisip si jhenna ung crush nya..
hanggan tawagin sya ni teacher..

teacher: boy nakatulala ka jan.. sagutan mu to..
Boy: ndi alam ang sagot..

kinantyawan sya ng mga kaibigan..

Friends: kasi mam nakausap nya ung crush nya kaya ganyan yan..
Teacher: ikaw talaga ahh.. sige sa labas ka muna wala ung utak mu dito sa pagtuturo ko..

edi lumabas n nga si boy.. at natapos na ang klase uwian na..

biglang lumapit ulit si girl at ang crush nya..

Girl: crush u ba talaga si jhenna?
Boy: dati oo pero ngaun ndi na..
Girl: we bakit?? my gusto pa naman sya sayoi..
Boy: ndi qna sya crush.. gusto q na kasi sya ng nakita q xa.. :)

at naging sila n nga ng Crush nya.. :)

Happy ENDING :)

3 komento: