Linggo, Marso 24, 2013

True Love

Dalawang mag SYota.. Tiwala sila sa isat isa kahit ndi pa sila nag kikita.. at sa txt lang sila nag uusap.. habang

Boy: Anu tuloy ba tayo bukas Hon?/ excited na ako ee..
Girl: titignan ko po.. maya kana txt huh.. lalabas kame ng mga kaibigan kong lalaki..
Boy: ah ok po sige.. ingat huh at wag iinom ng alak..
Girl: opo. lam u naman na ayaw ko sa alak.. makikipag juming lang ako.. sige maya nalang.
Boy: ok po..

Sa Bar..

Barkada: eto nalang sayo o Juice..
Girl: ahh tnx ahh..
Barkada: sige.. sasayaw lang kame..
Girl: ok .. Maya maya..
Girl: parang nahihilo na ako.. at nakatulog si Girl..

my hinalo plang pampatulog sa inumin ni Girl.. ang mga barkada ni Girl di nala sya sa isang kwarto sa kabarkada nila at Dun.. Ni
rape..

medyo nagising si Girl kasi nasasaktan sya.. pagkat Virgin pa sya

Girl: please wag nyo gawin to.. please umiiyak si Girl at nag mamakaawa..

pero dahil mga nakaDrugs ang mga kaibigan lalake at babae ay pinagsamantalahan parin sya at pinilahan..

at ang mga babae naman ay kinunan sya ng Video..

walang nagawa si Girl kung hindi umiyak ng umiyak at iniisip ang Bf nya..

kinabukasan..

Boy: san kna?? anu tutuloy pba tayo?? ok lng sakin kung ndi ka pwd.. basta mag txt kalang po..

ngunit walang txt.. ilang araw pa ang lumipas..

Girl: please wag muna akong itxt.. di na ako karapat dapat pa sa kabaitan at pag mamahal mu..

Boy: (shock) huh?? anu bang pinag sasabi mo? mahal n mahal kita.. anu bang problema?

Girl: (Crying) huhuhu,. mga barkada ko (Crying)

Boy: ano???????

Girl: nagalaw na ako at napilihan ng mga barkada ko.. madumi n akong babae...

Boy: o tapos ano pa??

Girl: ndi n ako pwd sayo kaya wag kna mag ttxt at tatawag pa..

Boy: Ginusto mo ba??

Girl: hindi.. ni rape nila ako..

Boy: wala akong pake.. ndi mu ginusto un at ndi mu kasalanan ang ng yari sayo.. mahal kita ung ang mahalaga.. kasuhan natin ang mga barkada mu..

Girl: (shock nagulat sa sinabi ng Bf) baka naaawa ka lang sakin kaya ka ganyan..

Boy: mahal n mahal kita kahit anu kpa.. un lang tandaan mu Hon di kita isusuko kahit anung problema ang Dumating...
ndi na imimik pa si Girl..

ilang araw lumipas na sentensyahan n ang mga gumago kay girl..

at silang dalawa at nag mahalang Tunay.. :) 

1 komento: