Martes, Pebrero 12, 2013

Tagalog Sad Story [TiwaLa]

Tiwala Lang Sana

Dahil sa kaibigan ni Boy nag kakilala sila angel at si Boy..

Boy: hi ang ganda u pla tlaga
Girl: sus bola..
Boy: ndi ahh.. 

(karaniwan sinasabi)

Boy: my BF kana po ba??
Girl: wala pa.. walang nag kakamali ee ^_~
Boy: weee.. posible..
Girl: bakit magkakamali kaba??
Boy: gusto kasi kita,.. pwd ba aqng manligaw??
Girl: pag isipan ko.. :) (SMILE)

at umuwi na silang dalawa.. Mag kalayo ang Lugar nila boy at Girl.. si girl sa SUcat si Boy naman sa Bulacan..
Kaya isang beses lang silang nag kita..
ilang araw nag txt si boy kay Girl

Boy: hi muztah?? manliligaw na me huh:)
Girl: sino to??
Boy: ayy ako to ung nakausap u ng nakaraan.. pinakilala ka sakin ng friend ko na friend mu rin..
Girl: ahh ikaw pla yan.. kinuha u talaga no. ko huh..
BOy: seryoso ako ee..
Girl: ahh..

edi nanligaw n nga si boy kay Girl..
at sinagot din ni Girl si Boy.

Boy: Honey tnx at sinagot muna aq ang saya2x ko po..
Iloveyou honey
Girl: ikaw talaga.. hehehe kulit u e lab din po kita ee..
basta wag u me lolokohin ahh.. pababantayan kita sa pinzan mu..

1st tym plang pla mag ka Bf ni Girl nun.. kinakabahan sya dahil baka masktan lang sya.. puro pag dududa ang nsa isip ni Girl..

Girl: honey bakit ndi ka nag rereply agad? my kasama kabang iba?
Boy: honey naman.. sorry alam u naman po nasa work ako ee..
sorry po..

at ok na si Girl.. naipakilala na rin pla ni girl si boy sa family ni girl.. mayaman si Girl, at si boy my kaya lang.. pero masipag.. ndi umaasa sa family nya.. my matatag din n work ni boy..

G.mom: Ok lang naman samin kung sino mahalin ng anak ko.. basta ndi lang lolokohin.. open ka dito sa bahay namin anu mang oras mu gustuhin pumunta..
Boy: tnx po Tita.. salamat mo.. ndi ko po kau bbguin, ndi ko po lolokohin anak nyo :)

at namasyal n nga sina Girl at Boy sa mga mall..
Treat syempre ni Girl :) mayaman ee diba??
tapos mamasyal umuwi na sila.. si boy hinatid si girl at umuwi na rin xa sa bulacan my work kasi kinaumagahan..

Boy: Morning honey !!.. eat na ng BF bago pumasok ng skul.. me eto papasok na sa work..
Girl Tnx Honey ilabyou ingat ka sa work..

at naging sweet sila ilang araw..
pero bakit my pangit pang kabanata..

Nagulat si Boy at Galit na Galit si Girl:

Girl: manloloko ka hayop binigay ko lahat.. niloko mu lang ako huhuhuhu (Crying)
Boy: huh?? ano?? wala akong ginawa.. araw2x nga kitang tinetxt,. anu bang kasalanan ko??
Girl: Break na tayo.. ang dame mu daw babae sabi ng pinzan mu.. manloloko..
Boy: wag please.. ndi totoo un nag susumikap aq mag work dito para satin honey mahal na mahal kita..

at wala ng reply si Girl..

tumawag si boy sa Mom ni Girl at nag kausap sila..

Boy: tita wala po akong ginawang masama seryoso ako.. bakit po kaagad sya naniwala.. ndi po sya nag tiwala sakin,,
G.Mom: anak.. ndi ko alam ang totoo.. pero sana respetuhin nalang natin ang desisyon nya..
Boy:(Crying) ok po :(

THE END :(
aun na nga .. ndi naman talaga niloko ni boy si girl..
ndi lang nag tiwala si girl kay boy ..

3 komento: