Sabado, Pebrero 16, 2013

PINOY JOKES

SI Juan At ang AMA


Juan: tay, may gusto akong babae. Ang ganda nya. Gusto kong makipag date 
tatay : sino?

Juan: si nena, yung babae sa tapat natin

Tatay: naku anak, wag mong sabihin sa nanay mo ha, kapatid mo yun si nena

nagalit ang bata, lumipas ang ilang linggo

Juan: tay, inlab ako. Mas masarap sya


Tatay: sino?

Juan: dyan sa kabilang bahay, si ana

Tatay: naku anak, kawawa ka naman. Anak ko din yun si ana eh

nangyari ng ilang beses. Lumapit ang bata kay nanay na umiiyak

Juan: nay, galit ako kay tatay. Nagmahal ako ng limang beses pero di ko sila pwedeng i-date kase anak din sila ni tatay

Nanay: pwede mo silang i-date, wag kang maniwala sa kanya, di mo sya tatay.
 

-----------------------------------------------

My MuLto Sa Banyo


Lasing (takot): may multo sa banyo natin!
Wife: ha? Bakit?
Lasing: kasi bumubukas yung ilaw pag papasok ako ng ! banyo eh.
Wife: loko ka! ikaw pala umiihi sa ref!
 

-----------------------------------------------

Gusot Gusot


1st night lola wore see thru dress, lolo didn't react...
2nd night lola wore t-back, lolo still deadma...
3rd night lola all naked, lolo said "anu yan suot mo, gusot-gusot!!"
 

-----------------------------------------------

An Arab being interviewed at the US embassy.


CONSUL: Your name pls?

ARAB: Abdul Aziz

CONSUL: Sex?
ARAB: Six times a week

CONSUL:I mean, "male" or "female"

ARAB: Both male and femeale, sometyms even camels.

CONSUL: Holy cow!!!!

ARAB; Yes, cows and dogs too.

CONSUL: Man, isnt that hostile?

ARAB: Horse style,dog style, any style

CONSUL: Oh dear!

ARAB: Deer? No deer, they run too fast 

------------------------------------------------

Likod


Nasa Likod Lang Ako 

Kapag natisod ka… kapag nadapa ka… kapag nahulog ka… kapag natumba ka… at nakita mo silang pinagtatawanan ka… 

Nasa likod mo lang ako. 

Halos mamatay rin sa katatawa. 

-----------------------------------------

Ang kape at ang gatas 


kung ang kape ay pampa high blood......... 
at ang gatas ay pampalakas........... 
ano ang tawag pag pinag sama sila? 
eh di pampalakas ng high blood!!!!! 

-----------------------------------------

Pusit


panlilinlang... 
lumubog ang barko.. 


patay lahat ang pasahero 

maliban sa isang 

ulikbang ita... 

ITA:( umiiyak) 
pating, kainin mo ako! 

PATING: wag mo nga akong linlangin! pusit ka! 


n_n 

----------------------------------------

Lasing at Pangit 


Naglalakad ang isang babae ng mapdaan siya sa harapan ng lasing. 
Lasing: Hoy babae ang pangit mo! 
Babae: "Wanghiya! palibhasa wala kang 
magawa lasengo!!! 
Lasing: Ok lang.... bukas wala na ito...eh ikaw? hehehe. 

--------------------------------------

News Flash 


~~~ TV Patrol announced today that all Philippine government officials are safe from Mad Cow Disease. 

The reason is that they are all pigs. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento