Sabado, Pebrero 16, 2013

Cute Tagalog Qoutes

Ang Sakit Pla sa Feelin noh..
Nakipagbreak na Ako Syo.
Dahil ayoko na..

Pero bakit Ng nakita kitang kasama sya


Nasaktan ako ng sobra..

----

Hinanap Ko ang Sarili Ko.
Ndi ko Makita.
Kung Saan Saan Na Ako Nag Punta.
Un Pla iTinatago Mo..
At Jan Pa Sa PUSO mo..

----


Porket single wala ng Feb. 14 SA calendar?
SIguro nga..

Kasi Nanjan ka :)

----

Ung Puso Ko Parang pwet Ng Manok..

Putak Kasi Ng Putak Oh,
Sinasabi ang Pangalan Mo

----


Ang Ganda Ng Umaga Noh?

Pero Wala Parin Tatalo Sa Ganda Mo..

----

Buti Pa Si Jesus 
Love Tayo Lahat..

e ikaw napakamanhid mo ba??
O sadyang mahal mo lng ay iba??

----

Ang Sarap isipin Ang Nakaraan noh?? 

Lalo N ung part n iniisip mu ang crush mo

----

Bumalik Ka..

Umalis ka..

Bumalik ka uli..

Umalis ka Uli..

ano ba ang gulo mo..
hanggang panakip butas nlng ba ako sa buhay mo?

----

nung kailangan mo ako,
Dinamayan kita,

Bakit ngaun kailangan kita.
saka kapa nawala
at na punta sa iba


----

Excuse me.
Kung didiretsohin ko ba ang daan na ito, 
sa puso mo ba ang uwi ko?

----

Kay sakit isipin na PRIORITY ko siya 
habang OPTION niya ang AKO.

----

Sa loob ng bag ng isang babaeng estudyante:
☑Powder ☑Pabango ☑Suklay ✗PAPEL

----

its really good to be strong knowing that you have God to pull you up when you feel like giving up!

----

Bago ka MAGDRAMA kung bakit hindi ka niya NAAALALA, isipin mo muna kung IMPORTANTE ka ba talaga sa kanya.

----


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento