Sabado, Pebrero 16, 2013

Tagalog Sweet Qoutes

kung
-=MAHAL=-
m ko?


mas
-=MAHAL=-
kta!


kung
SERYOSO 
ka?


mas
SERYOSO
ko!



kung
NILOLOKO
mo ko?


pasensya
ka!




dhail
hindi ko
kayang
LOKOHIN
ang
taong
-=MAHAL=- KO!

--------------------------------------


i dont
often say
i care
for you.,'

but
i
always
do.,'

i
text
sometimes,.,'

but
even
if
not,

i
still
remember
you.,'

just
keep in
mind,
that
never a
moment,

i'll forget
people as
nice as you...

-----------------------------------

"...there are only
a few people

in this world
who are
born

to
love
seriously...,


you are 
lucky



if one
of that
few is....







inlove WITH YOU!..,'


------------------------------------------

which is better:

to have a crush?
or
to have a relationship?


CRUSH= pag nag Hi! sayo,.sobrang saya mo na
SYOTA= parang wala na lang

CRUSH= pag binigyan ka ng Candy, itatago mo for life
SYOTA= sasabihin mo, ang cheap

CRUSH= pag hinawakan kamay mo, titibok ng mabilis ang heart mo
SYOTA= wala lang sanay ka na eh...

CRUSH= itext ka lang ng "musta" natalon ka na sa saya
SYOTA= pag tinenext ka ng "i love you" parang wala na lang rin

so,.'which is better?
to have a CRUSH
or
to have a commitment?

-----------------------------------------

i was
seating
alone
kanina,.'
then bigla
ba namang
may lamok
na kumagat saken!
sayang nga
di
ko napatay!
kinamot
ko yung
kinagat nya,
masaket eh!
nasabi ko na lang.....


"buti pa yung 
lamok...,'
NAGPAPARAMDAM"...,

------------------------------------

kung
malungkot ka

dito lang ako.,'

kung may
problema ka

duto lang ako,.'

sa bawat hirap 
& kelangan mo
ng makakasama

dito lang ako.,'


TANDAAN mo
dito lang ako

Wala akong pamasahe
papunta dyan...


kya
DITO LANG AKO!!!

-----------------------------------

MISS KITA...


pero hindi MUCH....




di rin SOBRA.....





yung TAMA lang.....




yung tipong
IKAMAMATAY ko
pag di ka NAG REPLY...




reply pud!
mamatay gani ko?! 

--------------------------------------

Leave SOMETHING
for GOD.,'



but NEVER LEAVE God
for something....


cause in life,.'
something will
leave you....



but GOD will
ALWAYS be there
for YOU!!! 

---------------------------------------


EdiTed


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento