Martes, Abril 16, 2013

naMiMiss Kita Sad STory




Matagal ng mag asawa si YeGin (Girl) aT LooGun (Boy)
my anak na sila isa.. baby Boy... Ngunit hanggang tumatagal sila Puro Away nalang ang ng Yayari..

Hapon nun.. inaalagaan ni LooGun si Baby Boy habang nag PPC sya... ng Biglang Dumating na ang asawa nya na si YeGin.

YeGin: aNu uLam??
LooGun: anjan ung Tira Kahapon..
YeGin: Nag saing ka??
LooGun: Hindi na.. my Tira pa jan Kanin.. hindi naman ako kakain..

Biglang nagalit si Yegin..

Yegin: Puro ka nalang FB.. ako naman..
LooGun: Kumain ka Muna jan.. Galing ka work ee..
YeGin: bakit ba??
LooGun: (walang iMik)

uMalis si YeGin at Nag Urong... nag dadamog..

Blag Blag. Pak

Pag Katapos Mag uRong..

YeGin: ano ba?? Umalis ka Jan ako naman..
LooGun: Kumain ka Nga Muna..
YeGin: kung kanina kapa Umalis jan.. eDI sana tapos na..
LooGun: (walang iMik)
YeGin: Puro ka FB.. dala dala muna nga sa Work mu yang LOPTOP na yan.. pag dating Dito ikaw parin..
LooGun: Gusto ko nga kumain ka muna bago ka mag PC.. hindi ko naman pinag dadamot ahh...
YeGin: kapag ikaw ayaw kumain pinipilit ba kita??
LooGun: e Ang payat mo na nga ee.. ayaw mu pa Kumain.. anu sasabihin nila GinuGutom Kita..

Umalis nalang si Yegin at bumulong Bulong...

iLang Minuto ang Lumipas masama ang Loob Ni LooGun..

LooGun: anu ba mali ko?? Gusto ko lang naman Kumain sya..

Nag Mukmok at nakipag chat sa Ateh nya..

LooGun: Ateh pagod na Pagod na ako.. Lage nya nalang ako inaaway..
Sister: Ganun talaga yan.. bata pa kasi si Yegin ee..
LooGun: ateh sobra na Di ko na Kaya... papakamatay nalang ako
Sister: Ha?? mahal mag palibing..
LooGun: My ipon naman ako ee...
Sister: masakit un
LooGun: my baril ako.... paki sabi kay mama mahal n mahal ko sya.. kay Kuya pakisabi mag bago na sya.. gue Bye!!! mahal ko kayong Lahat...

Umalis si LooGun sa Harap ng Loptop at nahiga sa sahig...
Nag mumukmok at paluha Luha...

iLang Minuto ang Lumipas nakatulog si LooGun...

----

Forward

-0--

kinaumagahan..
pag Gising Ni LooGun nag PPC na si YeGin.. wala kasing Pasok..
Pag Lapit Ni LooGun

YeGin: ano ba Ang pinag sasabi mo sa ateh mo??
LooGun: walang iMik
YeGing: Ano??? ginagawa mo ako pa masama...
LooGun: ang aga aga.. Tumahimik ka nga...
YeGin: ikaw ang Tumahimik.. Tumigil tigil ka sa pinag sasabi mo sa ateh mo...

walang iMik si LooGun at nag Bihis nalang para Pumasok sa Work... Pero si Yegin tuloy parin sa pag away kay LooGun..

YeGin: anu sumagot ka..
LooGun: aNo ba.. ang Kulit mo.. Pagod n Pagod na ako alam Mo ba??? sobrang nahihirapan na ako..( sabay Tulak kay YeGin palayo)
Baby Boy: (CRYING)
YeGin: ikaw pa pagod.. ikaw pa nahihirapan... Leche..

sa SOBRANG GALIT NA rin ni LOOGUN pumunta sya sa kwarto na isa at Dun kinuha ang Nakatagong Baril..

LooGun: Sobrang Pagod na ako.. paalam.. Basta Mahal Ko kayo....
(BENG)

Nagulat si Yegin sa Narinig.. at agad iTong Pumunta ng kabilang kwarto....

YeGin: (Crying) waAa LoLo Tulong.. (pasigaw na sabi)
Babe.. Bakit?? SOrry please Tumayo ka Jan.,. Namimiss lang kita palagi..... Babe (CRYING)


Sobrang Hirap na si LooGun Dahil sa Palaging Pag aaway nila Ni Yegin.. Bigla Bigla nalang kasing inaaway ni Yegin si LooGun.. at di na kinaya ni LooGun ang Hirap.. kaya nag pakamatay iTo...



---

END

---

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento