Sabado, Abril 27, 2013

BestFriend

bestFriend

Boy: Sabi ko sayo kailangan ko siya.

Girl: (Ouch) 

Sobrang nasaktan si Girl kasi mahal nya si Boy..

Girl: tapos?

Boy: Sabi ko sayo mahal ko siya.

Girl: (Ouch!!) Tapos?? medyo naiiyak na

Boy: Sinabi ko rin na siya lang ang makakapagpasaya sa akin.

pag kasabi ni Boy Bigla syang sinampal ni Girl..

Girl: (Crying) anu?? ano pa?? Ang sakit ee..

Boy: Pero nasabi ko na ba, na ang SIYA at IKAW ay iisa?

napatigil si girl ng narinig nya ka boy ang huling sinabi..
At ang tanging nasabi lang ay..

Girl: nakakainis ka (Crying) bakit ngayon lang?? bakit nagyon mu lang sinabi?? (Crying) nasampal tuloy kita..

Boy: Sorry huh.. halika Dito pahakap nga..

Ayiiiieee!!

Gusto mo ng Story?? Qoutes?? Jokes?? games??
Like~> Hanggang Bestfriend Lang Ba Talaga :l

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento