Huwebes, Abril 18, 2013

Hanggang BestFriend Lang Ba Talaga :|

Matagal ng Mag Kaibigan siLa Jay-r at Ann...
at si Jay-r ay nahuhulog na ang Loob kay Ann..
Ngunit si Ann naman ay parang wala Lang sa Kanya..

isang araw inamin ni Jay-r ang nararamdaman nya para kay Ann..
Ngunit eto lang ang sabi.....

Jay-r: Ann.. Pano ko ba to sisimulan... Hmm Basta .. ayoko ng mag kaibigan Tayo.....

Ann: Bakit???

Jay-r: Mahal kita.. DI mu ba ramdam??? Tagal ko na pinaparamdam iTo..

Ann: ( sa isip ) ramdam na ramdam ko Jr..

Jay-r: di kana umimik??

Ann: BestFriend nalang pwede??

Jay-r: Bakit??? tapat naman ako.. please give me a chance..

Ann: Sorry....

natapos ang usapan at Umalis nalang si Ann..
Habang si Jay-r naman ay umiiyak...

Mayamang family sila Ann.. syempre Si jay-r Ganun Din...
Di malaman ni Jay-r Kung Bakit Hindi sya magawang Mahalin ni Ann.. at kung Bakit Hanggang Bestfriend Lang Ba Talaga :l

---

kinahapunan.. nag Punta si Jay-r sa Barkada...

Jay-r: pre anu ba dapat Gawin para mahalin ka ng isang babae na mahal mo??

Nante: Dapat mag EFFORT ka..

Jay-r: Pano??

Nante: kung wari .. ung mga sinaunang pangliligaw.. MANG HARANA ka..

Jay-r: ahh sige.. pwede ikaw mag GUITAR?? samahan mu ako mamayang Gabi...

Nag kasundo... ang nag praktis sila..

Kinagabihan..
dali dali na nag Punta sa Harap ng Gate sa Bahay nila Ann sina Jay-r at Nante....

Jay-r: Pre baka magalit sila at mabulabog natin.. parang mga tulog na..

Nante: Magtiwala ka...

At Agad ng tumugtog ng Guitar si Nante....

Nante: Pasok Pre...

SONG:

Jay-r
Bakit Ba Hindi pwedeng Magiiiiinngg Tayo?? Ang Nais mo Ay.. Kaibigan Lang Ako, dinamdam ko ng Lubos ang mga sinabi mo.. wala na ba akong pag asa sa Puso Mo,, pag nakikita ka.. akoy nangangamba, lagi kang umiiwas sa twing lalapitan kita..

Bat Di mo pag bigyan ang pag-ibig ko..
Tapat naman ang PUSO ko sayo,
Bigyan sana ako kahit konting pagkakataon
Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko
lahat ay gagawin para sa iyo
nakikiusap sa kaunti pag kakataon..
Mahalin MOOoOo..

Sana Ay mag bago ang D------

-.

Biglang naPutol ang Pag kanta ni Jay-r kasi Lumabas si Ann na nakasimangot ang MUKHA..

Jay-r: pre Galit ata..

Nante: Sige iTuloy mu Lang..

At muling kumanta si Jay-r..

Jay-r:
Sana A----

--

Muling naputol ang pag kanta ni Jay-r Dahil Pinatayan sila Ng iLaw ni Ann...

Jay-r: Pre Galit nga.. pano kaya to..

Nante: Badtrip.. Anu problema ng babaeng Un??

Habang nag uusap ang Dalawa..
Ay Lumabas Si Ann at kinausap si Jay-r

Ann: Di ba sabi ko sayo Friend?

Jay-r: Bakit?? Anu pba Kailangan kong Gawin para malaman Mong Mahal kitang Totoo..

Ann:Alam kong Mahal mo ako.. at ramdam ko Un... Palagi na kitang iniiwasan para Hindi muna ko mahalin pa...

Jay-r: Anu naman Problema kung mahalin kita??

Ann: Problema???? Malaki.... MAHAL DIN KITA..

Jay-r: o Mahal mo ko mahal kita.. anung Problema Don??

Ann: Si Daddy.. sa Canada Na kami PinaTitira.. Un ANg problema.. kung mag mamahalan Tayo Paano?? Malayo sa isat isa...

Jay-r: Di Hadlang ang Distansya sa Taong Nag Mamahalan...

Ann: Kadalasan sinasabi., Pero Mahirap... Pano Tayo mag mamahalan pa kung malayo na tayo sa isat isa????? saka im sure kung matagal na tayo Hindi nag kikita makakalimutan Mo rin ako.. Kaya please STOP!

Jay-r: (Crying) Bat Di mo Subukan ang Pagmamahal ko??

Ann: (Sa iSip) mahal na mahal DIn kita.. Kaso natatakot ako.. na baka kapag nasa Canada na ako My mahalin kang iBa..

Jay-r: Ann.. Please???

Ann: SOrry Pero Hanggang Dito Nalang Tayo.... (Crying)

walang nagawa si Jay-r at Pumasok na sa Bahay si Ann na umiiyak Rin... Habang Si Jay-r Naman Ay patuloy na Kumanta na umiiyak..

Pero Lumipas ang iLang Oras, Hindi na Talaga Nag Paramdam pa Si Ann..... Tanging na sambit Lang ni Jay-r

Jay-r: Hanggang Bestfriend Lang Ba Talaga :l

--

END
Writter By: TuLokZkiE

1 komento: