Miyerkules, Mayo 29, 2013

* COMPUTER SHOP *



Girl : Bhe punta ako sa dorm mo maya.

Boy: Sige bhe.

*After 2hours*

Girl: Punta na ako bhe.

Boy: Ok cge ingat po.

Girl: Cge po.

*After 5 minutes*

Boy: Bhe sa computer shop nalang kita antayin, DOTA daw kami ng tropa eh.

Girl: Ok bhe, daan ako jan.

Boy: Ok po.

Natapos nalang ang pagdoDOTA ni Boy at Di parin nakadaan si Girl.

Boy: Ayts umuulan pa! Bhe, ingat ka dito nako sa Dorm ko.
(Sending failed)

Hindi napansin ni Boy na hindi nasend ang text nya kay Girl at bigla siyang nakatulog.
At paggising nya dun nya lang nakita lahat ng text ni Girl

Girl: Bhe dito na ako sa shop.

Girl: Bhe? ang sama makatingin ng mga tropa mo.

Girl: San kana ba? katabi ko mga tropa mo may balak ata saking masama 

Sakto pagbasa ni Boy sa mga text ni Girl ay may isang breaking news sa tv.

"Isang babae, hinalay, ninakawan at pinatay sa isang computer shop. Ayon sa isang nakakita sa pangyayari inaantay lamang nya ang kanyang kasintahan na mapagtripan siya ng mga kaibigan nito"

---
Awtsuu

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento